Cơ chế giải quyết tranh chấp

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:


a. Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty TNHH The Hill Việt Nam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:


a. Bước 1: Người mua phản ánh về chất lượng dịch vụ của Người bán trên Ứng dụng Đổi Điểm qua email: [email protected]


b. Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Người mua hoặc Bộ phận Kinh doanh của The Hill Việt Nam sẽ tiếp nhận các phản ánh. Các Bộ phận này chủ động làm việc với Người mua và người bán nhanh chóng để xác minh và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách của The Hill Việt Nam.


c. Bước 3: Tùy theo mức độ sai phạm The Hill Việt Nam sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng. The Hill Việt Nam sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật. b. Gửi khiếu nại tại địa chỉ:
• Công Ty TNHH The Hill Việt Nam
• Địa chỉ: 30Đ/20A KP4, Phường Hố Nai, Tp.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam • Tổng đài: (84) 19003338
• Email: [email protected]

logo footer
Cơ hội chung vuiTrở thành đối tác
Địa chỉCÔNG TY TNHH THE HILL VIỆT NAMĐịa chỉ: Số 30Đ/20, KP 4, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt NamMST: 0313471007 - Ngày cấp: 05/10/2015 - Được cấp bởi Sở kế hoạch & đầu tư tỉnh Đồng NaiSĐT: 19003338Email: [email protected]
Đăng ký nhận tinĐăng ký với chúng tôi để nhận ưu đãi mỗi ngày.


Copyright © 2024 Đổi Điểm. All rights reserved
Powered byT-Solution