Logo

Cơ chế giải quyết tranh chấp

Quy trình giải quyết tranh chấp công bằng và hiệu quả

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty TNHH The Hill Việt Nam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Quy trình 3 bước:

1
Phản ánh khiếu nại

Người mua phản ánh về chất lượng dịch vụ của Người bán trên Ứng dụng Đổi Điểm qua email: [email protected]

2
Tiếp nhận và xử lý

Bộ phận Chăm Sóc Người mua hoặc Bộ phận Kinh doanh của The Hill Việt Nam sẽ tiếp nhận các phản ánh. Các Bộ phận này chủ động làm việc với Người mua và người bán nhanh chóng để xác minh và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách của The Hill Việt Nam.

3
Giải quyết cuối cùng

Tùy theo mức độ sai phạm The Hill Việt Nam sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng, The Hill Việt Nam sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

Gửi khiếu nại tại địa chỉ

Công Ty TNHH The Hill Việt Nam

  • Trụ sở: 30Đ/20A KP4, Phường Long Bình, Tỉnh Đồng Nai
  • Văn phòng: 14E41 Thảo Điền, Phường An Khánh, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài: 0908 908 879
  • Email: [email protected]

© 2024 Công ty TNHH The Hill Việt Nam. Tất cả quyền được bảo lưu.